“IM-EX TA LOGISTICS FAIR” เพื่อผู้ประกอบการขนส่งสินค้านำเข้าส่งออก

“IM-EX TA LOGISTICS FAIR” เพื่อผู้ประกอบการขนส่งสินค้านำเข้าส่งออก

คุณกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายวิชาการ (ที่ 10 จากขวา) ให้เกียรติเดินทางเป็นประธานเปิดงาน “IM-EX TA LOGISTICS FAIR” และ การจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2558 ของสมาคมขนส่งสินค้าเพื่อการนำเข้าและส่งออก ณ ลานขนส่งสินค้า บริษัท แม่กลอง โลจิสติกส์ จำกัด อ.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม โดยมี นางสาวจุฑานุช ชุมมานนท์ นายกสมาคมฯ คุณศดิศ ศรีจันทร์ เลขาธิการสมาคม ในฐานะประธานจัดงาน สมาคมขนส่งสินค้าเพื่อการนำเข้าและส่งออก ให้การต้อนรับ

สำหรับกิจกรรมภายในงานเริ่มจากการกดปุ่มเปิดงานร่วมกัน โดยมี คุณทองอยู่ คงขันธุ์ ว่าที่ประธานสมาคมสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย และ ประธานที่ปรึกษาสมาคมขนส่งสินค้าเพื่อการนำเข้าและส่งออก (ซ้ายสุด), นางสาวจุฑานุช ชุมมานนท์ นายกสมาคมฯ, คุณกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบกฝ่ายวิชาการ (ที่ 2 จากขวา) และ คุณสุขสันต์ เดชส่งจรัส รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด (ขวาสุด)ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดงานในครั้งนี้ ร่วมทำพิธีเปิด และเยี่ยมชมบูธของผู้สนับสนุนต่างๆ ภายในงาน ได้แก่ ISUZU, HINO, VOLVO, UD, IVECO, FUSO รวมถึงซัพพลายเออร์อีกมากมาย

นอกจากนี้สมาคมฯ ยังจัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2558  เพื่อรายงานผลการดำเนินการของสมาคมฯในรอบปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการส่งเสริมนโยบายด้านความปลอดภัยของกรมการขนส่งทางบกยังได้จัดสัมมนาในหัวข้อ “การใช้ GPS เพื่อลดการขนส่งเที่ยวเปล่า”

ปิดท้ายที่กิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ในช่วงเย็น สมาคมฯ ได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ร่วมงานในช่วงเย็นอีกด้วย

สำหรับการจัดงาน IM-EX TA LOGISTICS FAIR ในปีนี้นอกจากได้รับการสนับสนุนจากค่ายรถบรรทุกและผู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ แล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจาก 12 สมาคมฯ ขนส่ง ภายใต้การนำของ สหพันธ์ขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เข้าร่วมงานและกิจกรรมต่างๆ คณะกรรมการสมาคมขนส่งสินค้าเพื่อการนำเข้าและส่งออก ขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย

You can leave a response, or trackback from your own site.

Leave a Reply