แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดด้านระบบบริหารการจัดการคลังสินค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดด้านระบบบริหารการจัดการคลังสินค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ประเทศไทย-26 พฤศจิกายน 2558: บริษัท แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ อิ๊งค์ (NASDAQ:MANH) ได้ประกาศผลการจัดอันดับการเป็นผู้นำทางด้าน “ซอฟต์แวร์และการให้บริการด้านระบบการบริหารจัดการคลังสินค้าแบบเบ็ตเสร็จในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้” ซึ่งวัดจากรายได้โดยการจัดอันดับของ ARC Adisory Group ”จากผลการวิจัยการตลาดระดับโลกด้านระบบบริหารจัดการคลังสินค้า การวิเคราะห์การตลาดและ การคาดการณ์ถึงปี พ.ศ. 2562” รายงานนี้ยังได้กล่าวถึงความโดดเด่นของบริษัทแมนฮัตตั้น แอสโซซิเอส ว่าเป็นผู้นำในการให้บริการซอฟต์แวร์การบริหารจัดการคลังสินค้าระดับโลก ทางด้าน”ซอฟต์แวร์และการให้บริการระบบบริหารจัดการคลังสินค้าแบบเบ็ตเสร็จ” ซึ่งวัดจากรายได้ โดยตำแหน่งดังกล่าวนี้ตกเป็นของแมนฮัตตั้น แอสโซซิเอสท์ อิ๊งค์ มากว่าทศวรรษแล้ว

ในรายงานฉบับนี้ นายคลิ้นท์ ไรย์เซอร์, นักวิเคราะห์ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรจาก ARC Advisory Group กล่าวว่า “การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ของการจัดจำหน่ายแบบomni-channel ในปัจจุบัน เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจพาณิชณ์อิเลคโทรนิคแบบก้าวกระโดด และเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการบริหารห่วงโซ่อุปทานในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

แมนฮัตตันยังคงเดินหน้าขยายและพัฒนาขึดความสามารถของระบบการบริหารจัดการคลังสินค้าเพื่อสนับสนุนกระบวนการทำงานของธุรกิจพาณิชย์อิเลคโทรนิคอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับมือกับการเปลี่ยนผ่านและการจัดการการเติมเต็มความต้องการของธุรกิจพาณิชย์อิเลคโทรนิคจากสถานที่เดียวได้ สิ่งนี้จะมีประโยชน์ในการสร้างรากฐานเพื่อการเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบการเติมเต็มสินค้าจากหลากหลายช่องทางได้เป็นอย่างดี

นายไรย์เซอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ถึงแม้ว่า แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ จะเป็นที่รู้จักกันดีในตลาดการค้าปลีก แต่พวกเขายังคงมุ่งหน้าพัฒนาระบบ WMS สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตและอุตสาหกรรมการบริหารคลังสินค้าที่แตกต่างกัน โดยในปีที่ผ่านมา แมนฮัตตัน ได้เปิดตัว DM Mobile ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับผู้จัดการคลังสินค้า ซึ่งรวมฟังค์ชั่นการทำงาน ข้อมูลการบริหารจัดการคลังฯและการบริหารแรงงานเข้าไว้ด้วยกันในตัวเดียว

รายงานระบุว่า ทวีปเอเชียมีศักยภาพในการขยายตัวในตลาดเป็นอย่างมาก นายไรย์เซอร์ เสริมว่า ศักยภาพของทวีปเอเชียมาจากปัจจัยหลายอย่าง รวมไปถึงระดับการแข่งขันที่ต่ำและการเติบโตทางเศรษฐกิจที่รวดเร็ว ซึ่งจะเป็นการสนับสนุนให้ WMS เติบโตอย่างแข็งแกร่งในอีก 5 ปีข้างหน้า โซลูชั่นของ แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ ได้ถูกนำไปใช้งานในหลายประเทศในภูมิภาคเอชียแปซิฟิค ซึ่งประกอบไปด้วยประเทศ ออสเตรเลีย, จีน, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์,สิงค์โปร์, เกาหลีใต้ และไทย  ผู้เชี่ยวชาญในโซลูชั่นของแมนฮัตตันในภูมิภาคดังกล่าวประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านซัพพลายเชนจากองค์กรคู่ค้าระดับท้องถิ่นรวมถึง พนักงานของแมนฮัตตันอีกกว่า 3,000 คนทั่วโลก

นายริชาร์ด ไรท์, ผู้จัดการทั่วไป, บริษัท แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้  กล่าวว่า

“เรามีความภูมิใจที่จะแสดงความแข็งแกร่งของเราในรายงานที่มีอิทธิพลนี้ต่อไป สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าเราได้เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดโดยรวมของระบบบริหารจัดการคลังสินค้า (WMS) ในปีที่ผ่านมา โซลูชั่นของเราได้ช่วยยกระดับลูกค้าในภูมิภาคโดยมุ่งเน้นการบริหารสินค้าคงคลัง การเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายสินค้า และความสามารถในการมองเห็นสินค้าคงคลังในเครือข่าย เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นลูกค้าของเราตระหนักว่าการลงทุนนี้จะเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับการพัฒนาการในลำดับต่อไปสำหรับเพิ่มความสามารถในการสร้างช่องทางในการเติมเต็มสินค้าจากหลากหลายช่องทาง

โซลูชั่นด้านซัพพลายเชนเชิงพาณิชย์ (Supply Chain Commerce Solution) ของเราสามารถช่วยลูกค้าได้ในหลายๆด้านและเราจะคอยให้ความช่วยเหลือ เพื่อจะให้แน่ใจว่าซัพพลายเชนจะเชื่อมต่อกับลูกค้าของพวกเขา เพื่อช่วยเสริมสร้างความภักดีในผลิตภัณฑ์, เพิ่มรายได้ และผลกำไร”

รายงานของ ARC เผยว่า แมนฮัตตัน แอสโซซิเอสท์ เป็นผู้นำในตลาดโดยถือส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดถึง 23 ประเภท จากทั้งหมด 37 ประเภท ประกอบไปด้วย:

  • ระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับธุรกิจค้าปลีกเครื่องนุ่งห่ม
  • ระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับห้างสรรพสินค้า
  • ระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์ ก่อสร้าง ปรับปรุงบ้าน
  • ระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับธุรกิจค้าปลีก
  • ระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับธุรกิจค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า
  • ระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับธุรกิจยา
  • ระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับธุรกิจค้าปลีกของชำ
  • ระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับธุรกิจ ขนส่งและโลจิสติกส์
  • ระบบการจัดการคลังสินค้าสำหรับธุรกิจค้าส่ง

ติดตามข่าวสารของ แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ได้ที่ Twitter และ Facebook

แมนฮัตตัน แอสโซซิเอทส์ ผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนเชิงพาณิชย์ ซึ่งรวบรวมทุกส่วนสำคัญของธุรกิจ เพื่อช่วยให้คุณพร้อมสำหรับการขายและพร้อมที่จะปฏิบัติงาน จากบรรดาร้านค้าต่างๆ ตลอดจนเครือข่ายหรือคลังสินค้าของคุณ เราสรรสร้างและส่งมอบโซลูชั่นชั้นนำในตลาดเพื่อเสริมศักยภาพการเติบโตของธุรกิจเพื่อให้มียอดขายเพิ่มขึ้น โดยการรวบรวมความต้องการ ในส่วนงานขาย เข้ากับวิธีการปฏิบัติงานในส่วนของ ระบบซัพพลายเชน โดยซอฟแวร์ ที่เป็น เทคโนโลยี แพลตฟอร์มของเรา เมื่อรวมเข้ากับประสบการณ์การทำงานที่หลากหลายที่ผ่านมาของเรา ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้ามีความพร้อมและเติบโตอย่างมีศักยภาพเพื่อรองรับช่องทางการขายรูปแบบ “ออมนิ แชนแนล”(Omni Channel) ในอนาคตได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ www.manh.com.

You can leave a response, or trackback from your own site.

Leave a Reply