TiT 2015 พร้อมพลิกโฉมขนส่ง 100% ชูไทยเป็นศูนย์กลางอาเซียน

Thailand International TRUCK SHOW 2015

Thailand International TRUCK SHOW 2015 (TiT 2015)

พร้อมพลิกโฉมขนส่ง 100%

ชูไทยเป็นศูนย์กลางแห่งอาเซียน


Thailand International TRUCK SHOW 2015 (TiT 2015) หรือ “มหกรรมรถบรรทุกนานาชาติ ประเทศไทย 2558” ครั้งแรกในประเทศไทย คับคั่งด้วยค่ายรถใหญ่และผู้แสดงสินค้ามากมาย พร้อมใจอวดนวัตกรรมล่าสุด

Mr.Masashi Nishio, President- Nishio Rent  All Co.,Ltd. กล่าวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และคนไทยทุกคน ที่มีส่วนผลักดันให้เกิดงาน Thailand International TRUCK SHOW 2015 ขึ้นในประเทศไทย สำหรับการจัดงานในปีแรกนี้เราก็ได้รับความร่วมมือจากผู้แสดงสินค้ากว่า 70 บริษัทแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ที่เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการขนส่งและโลจิสติกส์ อาทิ HINO, ISUZU, MITSUBISHI FUSO, SINOTRUK, MAN, KOMATSU, NITTSU SHOJI, FURUKAWA UNIC และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ทุกบริษัทล้วนเตรียมโชว์นวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด และเสริมด้วยโปรโมชั่นต่างๆ มาจัดแสดงให้ท่านผู้ชมแสดงสินค้าได้เลือกชมและเลือกซื้ออย่างคุ้มค่า

Thailand International TRUCK SHOW 2015 หรือ มหกรรมรถบรรทุกนานาชาติ ประเทศไทย เป้าหมายหลักคือ ต้องการให้นักธุรกิจด้านขนส่งได้พบปะแลกเปลี่ยน Business to Business หรือ B2B เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายเจรจาธุรกิจกันโดยตรง ผู้ประกอบการด้านขนส่งสามารถมองหารถบรรทุกและอุปกรณ์ตรงตามความต้องการได้ภายในงาน และผู้ผลิตสามารถนำเสนอขายสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ซื้อได้โดยตรง นับว่างาน TiT 2015 ครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นศักราชใหม่ของวงการรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของภูมิภาคอาเซียน และเป็นโอกาสของผู้ผลิตที่จะเพิ่มฐานลูกค้า, ตลาดสินค้าและบริการใหม่ๆ อีกด้วย

นอกจากค่ายรถใหญ่จากแบรนด์ดังทั่วโลกแล้ว Thailand International TRUCK SHOW 2015 ยังคับคั่งไปด้วยผู้แสดงสินค้าอีกมากมายทั้งเคมีภัณฑ์ อะไหล่ที่เกี่ยวข้อง อุปกรณ์เกี่ยวเนื่องด้านโลจิสติกส์ และกิจรรมสัมมนาที่น่าสนใจโดยเฉพาะ AEC Logistics Summit จัดโดยสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย มุ่งสู่กรอบ “สหพันธ์การขนส่งทางถนนแห่งอาเซี่ยน

เปิดตัว HINO 500 VICTOR ใหม่หมด

ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ พัฒนาปรับปรุงเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละประเภท แชสซีส์รถใช้เหล็กที่แข็งแรงทนทานยิ่งขึ้น ออกแบบใหม่ให้สะดวกรวดเร็วและลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งตัวถังและอุปกรณ์พิเศษ ในเรื่องความปลอดภัย ฮีโน่ Victor ทุกรุ่น ติดตั้งระบบเบรค แบบ Full Air Brake และ Air bag เป็นมาตรฐาน พร้อมมี ABS ให้ลูกค้าเลือกใช้

ISUZU พร้อมโชว์รถบรรทุกอัจฉริยะ

ที่สุดของเทคโนโลยีประหยัดน้ำมัน อีซูซุ มิมาโมริ รถบรรทุกอัจฉริยะเพื่อการขนส่ง สุดยอดโปรแกรมการบริการด้านโลจิสติกส์จากโลจิสติกส์ เพื่อการพัฒนาด้านต้นทุนค่าขนส่ง และพัฒนาการขับขี่ ลดการสิ้นเปลืองน้ำมัน ช่วยเพิ่มกำไรให้แก่ผู้ประกอบการ

FUSO FL ราคาเริ่มต้น 1.23 ล้านบาท

พิเศษสุดสำหรับงาน TiT2015 มิตซูบิชิ ฟูโซ่ ท้าลดราคาพิเศษ เริ่มต้น 1.23 ล้านบาท ขนกองทัพรถบรรทุกฟูโซ่ ร่วมงาน TiT2015 คับคั่ง

เบสท์รินฯ เปิด SITRAK ครั้งแรกในประเทศไทย

น้องใหม่ในวงการรถบรรทุกกับ SINO TRUK รุ่น SITRAK เทคโนโลยีจาก MAN 100% โดย บริษัท เบสท์ริน กรุ๊ป จำกัด กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 430 แรงม้า ดีเซล ยูโร 3 มาครบทุกรุ่นให้ท่านเลือก ทั้งหัวลาก, มิกเซอร์, ดั๊มพ์และคาร์โก้

MAN ส่ง TGS 400 รถบรรทุกที่ดีที่สุด

MAN รุ่น TGS 6×4 ขนาดเครื่องยนต์ 400 แรงม้า แคป M ผลิตและประกอบนำเข้าจากเยอรมนีทั้งคัน (CBU) เป็นเกียร์ออโตเมติค 12 เกียร์ เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แถวเรียง ระบบหัวฉีดอิเล็คทรอนิกส์ (คอมมอนเรล) รุ่น MAN D2066 EURO3 มีแรงบิดสูงสุด 2,100 นิวตันเมตร ที่ความเร็วรอบ 1,600-1,900  รอบต่อนาที เครื่องยนต์มีความจุกระบอกลูกสูบ 10 ลิตร เหมาะกับผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ กลุ่มเหมืองแร่ กลุ่มก่อสร้าง กลุ่มขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ และผู้ประกอบการอื่นๆ ที่ทำธุรกิจขนส่งสินค้าใน AEC ซึ่งนับว่าเหมาะมากที่นำเข้ามาร่วมโชว์ในงานนี้

IVECO อะไหล่แท้ 100%

ด้วยเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพสูง สามารถสร้างแรงบิดสูงสุดได้ที่รอบเครื่องยนต์ต่ำเพียง 1,000 รอบต่อนาที และสูงสุดต่อเนื่องไปจนถึง 1,750 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ IVECO Cursor 9 แรงม้าสูงสุด 290, 340 และ 380 แรงม้า ทนทานและประหยัดน้ำมันสูงสุด เครื่องยนต์ IVECO Cursor 13 แรงม้าสูงสุด 430 และ 480 แรงม้า ทนทานทรหดทุกเส้นทาง รับประกันอะไหล่แท้ อะไหล่แท้ 100% มีการจัดการชิ้นส่วนอะไหล่พร้อมการจัดส่งให้ถึงผู้ใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง

อีซูซุ ซูเปอร์ทรัค ซูเปอร์คอมมอนเรล

ยอดรถบรรทุกยุคใหม่ กำไรยกตระกูลร่วมงาน

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำของประเทศไทย จัดทัพยกขบวนยอดรถบรรทุกยุคใหม่ “อีซูซุ ซูเปอร์ทรัค ซูเปอร์คอมมอนเรล” ร่วมโชว์ในงาน “มหกรรมรถบรรทุกนานาชาติ ประเทศไทย 2558” (Thailand International Truck Show 2015) ตอกย้ำภาพลักษณ์แชมป์ยอดขายรถบรรทุกอันดับ 1 ตลอดระยะเวลาอันยาวนานที่ครองใจชาวไทยมาโดยตลอด

มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า กว่า 58 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย อีซูซุได้มีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจและระบบโลจิสติกส์ไทยมาอย่างต่อเนื่อง และด้วยมาตรฐานการดำเนินงานที่คำนึงถึงความคุ้มค่าของผู้ใช้รถเป็นสำคัญ ทำให้รถบรรทุกอีซูซุสามารถครองใจกลุ่มผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไว้ได้อย่างมั่นคงตลอดมา และยิ่งในสภาวะที่ประเทศไทยกำลังก้าวสู่การเปิดเสรีการค้าในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Asean Economic Community: AEC) เช่นนี้ อีซูซุในฐานะผู้นำรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ระดับโลกจึงตระหนักดีถึงบทบาทสำคัญยิ่งของรถบรรทุก และด้วยแนวคิด “อีซูซุ…คู่คิดมืออาชีพ” ที่ยึดมั่นมาโดยตลอด อีซูซุจึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการในการก้าวสู่เวทีการแข่งขันกับประเทศในกลุ่ม AEC อย่างมั่นใจ สำหรับงานมหกรรมรถบรรทุกนานาชาติ ประเทศไทย 2558 อีซูซุได้นำทัพยนตรกรรม อีซูซุ ซูเปอร์ทรัค ซูเปอร์คอมมอนเรล หลากรุ่นมาจัดแสดง เพื่อให้ผู้ประกอบการได้เลือกสรรอย่างครบครันและเหมาะสมตามลักษณะการใช้งานภายในงานเดียวอีกด้วย”

ตันจงกรุ๊ปฯ ท้าพิสูจน์ TGS ภายในงาน TiT2015

การันตี MAN ตอบโจทย์การใช้ใน AEC

ตันจงกรุ๊ปฯ เร่งขยายตลาดรถบรรทุก MAN ส่งหัวลาก TGS 6×4 อวดสมรรถนะในงาน TiT2015 หวังขยายฐานตลาดในภูมิภาคอาเซี่ยน มั่นใจศักยภาพของกลุ่มสหพันธ์รถบรรทุก

คุณชัยนันท์ ศรีต่ายขำ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็ม.เอ.เอ็น. คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (MCVT) เปิดเผยว่า เอ็มซีวีที อยู่ภายใต้ร่มเงาของ บริษัท ตันจงอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถบรรทุกและรถโดยสารยี่ห้อ เอ็ม เอ เอ็น จากประเทศเยอมรมนีภายในประเทศไทย และสำหรับงาน Thailand International TRUCK SHOW 2015 ทาง MCVT นำรถบรรทุกรุ่น TGS 6×4 ขนาด 400 แรงม้า เข้าไปโชว์ภายในงาน ซึ่งถือว่าเป็นโปรดักส์ ไฮไลท์ ของทาง MCVT เลยก็ว่าได้

“สำหรับรถบรรทุก MAN รุ่น TGS 6×4 ที่นำมาโชว์มีขนาดเครื่องยนต์ 400 แรงม้า แคป M ผลิตและประกอบนำเข้าจากเยอรมนีทั้งคัน (CBU) เป็นเกียร์ออโตเมติค 12 เกียร์ เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แถวเรียง ระบบหัวฉีดอิเล็คทรอนิกส์ (คอมมอนเรล) รุ่น MAN D2066 EURO3 มีแรงบิดสูงสุด 2,100 นิวตันเมตร ที่ความเร็วรอบ 1,600-1,900  รอบต่อนาที เครื่องยนต์มีความจุกระบอกลูกสูบ 10 ลิตร แต่สามารถสร้างแรงม้าได้เทียบเท่า และแรงบิดได้มากกว่าคู่แข่ง ซึ่งจะช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมันเมื่อเทียบกับคู่แข่งในสเปคที่เท่ากัน เหมาะกับผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ กลุ่มเหมืองแร่ กลุ่มก่อสร้าง กลุ่มขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ และผู้ประกอบการอื่นๆ ที่ทำธุรกิจขนส่งสินค้าใน AEC

You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Responses to “TiT 2015 พร้อมพลิกโฉมขนส่ง 100% ชูไทยเป็นศูนย์กลางอาเซียน”

  1. TiT 2015 พร้อมพลิกโฉมขนส่ง 100 ชูไทยเป็นศูนย์กลางอา๠says:

    Reliable Proxy…

    page-description…

  2. TiT 2015 พร้อมพลิกโฉมขนส่ง 100 ชูไทยเป็นศูนย์กลางอา๠says:

    Buy Fast Private Proxies…

    page-description…

Leave a Reply