Michelin safe on the road : Fill up with air

มิชลิน จับมือ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เชิญร่วมตรวจสภาพรถและยางรถยนต์ก่อนเดินทางท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ฟรี ในโครงการ “Michelin safe on the road : Fill up with air” หวังช่วยลดอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาว

จากสถิติอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนนโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวอย่างเทศกาลสงกรานต์ พบว่าส่วนหนึ่งเกิดจากความไม่พร้อมของสภาพรถยนต์ที่ขาดการตรวจเช็คและบำรุงรักษาก่อนออกเดินทาง ด้วยเหตุนี้ บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยางรถยนต์รายใหญ่ของไทย จึงได้ร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัดทำโครงการ  “Michelin safe on the road : Fill up with air” ขึ้น เพื่อส่งเสริมการสัญจรที่ดีกว่าอย่างยั่งยืน  โดยเชิญชวนท่านเจ้าของรถยนต์นำรถยนต์เข้าร่วมตรวจเช็คสภาพรถและสภาพยางรถยนต์ก่อนการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่าง วันที่ 4-6 เมษายน 2558 ณ ปั๊ม NGV ศิริเจริญวัฒนา หน้าขนส่งสายใต้ เวลา 9:00 – 16:00 น.

ทั้งนี้ บริษัท สยามมิชลิน จำกัด และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ได้จัดเตรียมบุคลากรที่มีความเชียวชาญและผ่านการฝึกอบรม มาให้บริการตรวจเช็คสภาพรถและยางรถยนต์ในวันและเวลาดังกล่าว ซึ่งการดูแลรักษาสภาพรถยนต์ สภาพยางรถยนต์ และ การเติมลมยางอย่างเหมาะสมจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนลงได้

You can leave a response, or trackback from your own site.

One Response to “Michelin safe on the road : Fill up with air”

  1. Michelin safe on the road : Fill up with air | Especially of Logistics Supply Chains and Trading Magazine Freight Max says:

    Chery Krenke…

    I found a great……

Leave a Reply