Nippon Express NEC Logistics เปิดคลังสินค้าปลอดอากรแห่งใหม่

บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมเปิดคลังสินค้าปลอดอากรแห่งใหม่ ( BFZ )ที่บางนา-ตราด ก.ม. 39

บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายคาซูยูกิ คิโนชิตะ กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดคลังสินค้าปลอดอากรแห่งใหม่ที่บางนาตราด กม.39 พร้อมจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปี ณ โรงแรม เจ ดับบลิว แมริออท สุขุมวิท
ในเดือนมีนาคม ปี 2538 บริษัท ฯ ได้รับการก่อตั้งจากบริษัท เอ็นอีซี ลอจิสติกส์ ประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นบริษัทในเครือแห่งแรกในต่างประเทศ
บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีพนักงานทั้งสิ้น 246 คน ประกอบด้วยพนักงานจากคลังสินค้าและสำนักงานสาขาทั่วประเทศ รวมถึง สำนักงานตัวแทนในเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม ซึ่งบริษัทฯ กำลังขยายธุรกิจในประเทศเวียดนามเป็นหลัก
ในฐานะสมาชิกกลุ่มบริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส นับตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2557 บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี ลอจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการให้บริการที่แตกต่าง เช่น บริการรถบรรทุกสินค้าข้ามแดน และถือเป็นต้นแบบธุรกิจที่ประสบความสำเร็จใน ประเทศไทย สำหรับกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว พม่าและเวียดนาม)
คลังสินค้าปลอดอากรแห่งใหม่ ( NFZ ) จะได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี และตั้งอยู่ในเขตปลอดอากรของ บริษัท ไทคอน ลอจิสติค ถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 39 มีพื้นที่รวม 2,250 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่จัดเก็บสินค้าทั่วไปและห้องปรับอากาศ ขนาด 600 ตารางเมตรจำนวน 2 ห้อง สามารถรักษาอุณหภูมิและความชื้น ได้อย่างเหมาะสม สำหรับสินค้าที่เสียหายง่าย
บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นอีซี ลอจิสติกส์ ( ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความหลากหลายของบริการที่แตกต่างและดำเนินการควบคุมคุณภาพอย่างละเอียดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและรับผิดชอบต่อสังคมไทยยิ่งๆขึ้นไป

You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Responses to “Nippon Express NEC Logistics เปิดคลังสินค้าปลอดอากรแห่งใหม่”

  1. Nippon Express NEC Logistics เปิดคลังสินค้าปลอดอากรแห่งใหม่ | Especially of Logistics Supply C says:

    Purchase Proxy Server…

    I found a great……

  2. Nippon Express NEC Logistics เปิดคลังสินค้าปลอดอากรแห่งใหม่ | Especially of Logistics Supply C says:

    Paid Proxies…

    I found a great……

Leave a Reply