เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจแก่อนาคตนักนวัตกรรมทางธุรกิจของเมืองไทย

เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจแก่อนาคตนักนวัตกรรมทางธุรกิจของเมืองไทย

นักเรียนไทยมุ่งคว้าชัยชนะให้ประเทศไทยในการแข่งขันการค้าระดับภูมิภาคครั้งที่สาม

นักเรียนชั้นม. 6 มากกว่า 100 คนเริ่มก้าวแรกสู่โลกธุรกิจ ในการประชุมเชิงปฏิบัติการการค้าระหว่างประเทศ ที่จัดขึ้นโดยเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส และจูเนียร์ อะชีฟเม้นต์ ประเทศไทย ในวันที่ 28 มิถุนายน 2557

บรรดานักเรียนต่างเข้าร่วมการแข่งขัน 2014 เฟดเอ็กซ์/จูเนียร์ อะชีฟเม้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด ชาเล้นจ์ ซึ่งเป็นโครงการที่ประกอบด้วยหลายช่วงระยะเวลา โครงการดังกล่าวถูกออกแบบขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนไทยที่จะทำตามความฝันของตนในการประกอบธุรกิจหรือการประกอบอาชีพ

เส้นทางสู่การเป็นผู้ประกอบการเริ่มด้วยการประชุมเชิงปฏิบัติการที่มีผู้เชี่ยวชาญทางธุรกิจ ผู้ซึ่งมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ด้านการค้า การเงิน การตลาด และในสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ เป็นผู้ดำเนินรายการ นอกจากนี้ ทีมนักเรียนยังถูกท้าทายด้วยโจทย์ต่างๆ ระหว่างการแข่งขัน เพื่อหาทางแก้ปัญหาในประเด็นต่างๆ ทางธุรกิจที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริง

เพื่อเป็นการขยายขอบเขตการศึกษาด้านที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการค้า นักเรียนผู้เข้าแข่งขันจะได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ประกอบกับแผนธุรกิจ ในช่วงที่สองของโครงการ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน

ถึง 13 กรกฎาคม โดยจะมีแปดทีมที่ได้รับคัดเลือกไปนำเสนอแนวคิดของตนแก่คณะกรรมการ ในการแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด ชาเล้นจ์ ระดับประเทศ ที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 25 กรกฎาคม

ผู้ชนะสามอันดับแรกจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อแข่งขันกับนักเรียนจากแปดประเทศตลาดจากภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ได้แก่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาคที่จะจัดขึ้นที่ประเทศฮ่องกง ระหว่างวันที่ 17-21 สิงหาคม

“ในฐานะที่เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นด้วยนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ และให้การส่งเสรbมธุรกิจทุกขนาด เฟดเอ็กซ์ภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันเฟดเอ็กซ์/จูเนียร์ อะชีฟเม้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด ชาเล้นจ์ ซึ่งจะช่วยพัฒนาผู้นำธุรกิจในอนาคตของไทย” เดวิด คาร์เดน กรรมการผู้จัดการ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและอินโดจีน กล่าว “โครงการดังกล่าวยังมอบโอกาสในการชิมลางในโลกธุรกิจเป็นครั้งแรกแก่นักเรียนไทยมากกว่า 500 คน และเป็นเวทีให้พวกเขาได้แสดงความสามารถ ทักษะต่างๆ และความคิดสร้างสรรค์แก่ผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น”

นับเป็นเวลาหกปีติดต่อกันแล้ว ที่เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันเฟดเอ็กซ์/จูเนียร์ อะชีฟเม้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด ชาเล้นจ์ ในประเทศไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนมากกว่า 200 คน

You can leave a response, or trackback from your own site.

10 Responses to “เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจแก่อนาคตนักนวัตกรรมทางธุรกิจของเมืองไทย”

  1. randy says:

    unsinkable@physics.required” rel=”nofollow”>.…

    good!!…

  2. Johnnie says:

    clamorous@structural.sockets” rel=”nofollow”>.…

    спс за инфу!…

  3. Darren says:

    todman@tieck.tents” rel=”nofollow”>.…

    thanks….

  4. Clarence says:

    shifters@crucified.thrust” rel=”nofollow”>.…

    спс….

  5. Wayne says:

    interpretor@mccloys.robs” rel=”nofollow”>.…

    ñïñ çà èíôó….

  6. Jessie says:

    slighter@tentacle.udon” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî!…

  7. gabriel says:

    theme@coke.typographic” rel=”nofollow”>.…

    ñïñ….

  8. Jamie says:

    rootless@inarticulate.handful” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî!…

  9. Herbert says:

    boston@bani.harriss” rel=”nofollow”>.…

    áëàãîäàðþ!!…

  10. Lynn says:

    molds@clarify.douglas” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî çà èíôó….

Leave a Reply