CEVA ร่วมกับ TOWER เปิดตัว โคลเชนโซลูชั่น รูปแบบใหม่สำหรับตลาดเวชภัณฑ์

CEVA ร่วมกับ TOWER เปิดตัว โคลเชนโซลูชั่น รูปแบบใหม่สำหรับตลาดเวชภัณฑ์

นวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบคุณภาพและรับประกันการส่งผลิตภัณฑ์ถึงมือคุณอย่างปลอดภัย ซึ่ง CEVA เป็นบริษัทซัพพลายเชนเจ้าแรกที่ทำการติดตั้งโซลูชั่นนี้

CEVA Logistics หนึ่งในบริษัทจัดการซัพพลายเชนชั้นนำระดับโลกและ TOWER โคลเชนโซลูชั่นมีความยินดีที่ได้ประกาศเปิดตัว   KryoTrans KTM (KryoTrans Modular)  ขนส่งพาเลทแบบแยกส่วน ซึ่งเป็นโซลูชั่นใหม่สำหรับการจัดส่งผลิตภัณฑ์เภสัชกรรมที่มีความต้องการการดูแลเป็นพิเศษในเรื่องของอุณหภูมิและสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย

โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่าง KTM นี้แสดงให้เห็นถึงการรวมตัวของความเป็นเลิศ  เมื่อทั้งสองบริษัทได้ทำงานร่วมกันในการพัฒนาโซลูชั่น KTM ซึ่งมีความพิเศษเฉพาะสำหรับตลาดเภสัชกรรม ซึ่ง CEVA มีความเป็นเลิศในเรื่องของซัพพลายเชนและประสบการณ์ในการส่งมอบยาอย่างมีคุณภาพรวมและได้ปฏิบัติตามกฎของตลาดอย่างเคร่งครัด  ในขณะที่ TOWER มีความเชี่ยวชาญในเรื่องบรรจุภัณฑ์โคลเชน  การเลือกระบบการบรรจุที่ถูกต้องอย่างมีประสิทธิภาพนั้นต้องมีความเข้าใจในเรื่องระบบการขนส่งโลจิสติกส์ สภาพแวดล้อมในการจัดส่งซึ่งมีผลกับผลิตภัณฑ์ในระหว่างการขนส่ง  รวมทั้งการเข้าถึงและความสามารถในการจัดการกับการจัดส่งสินค้าในระหว่างการขนส่งเพื่อรักษาโคลเชนให้อยู่ในมาตรฐาน

คอนเทนเนอร์แบบแยกส่วนนั้นถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยและความยืดหยุ่นในการขนส่งเวชภัณฑ์ซึ่งต้องการการควบคุมอุณหภูมิ เช่น วัคซีน คอนเทนเนอร์ที่ใช้งานสามารถเก็บรักษาอุณหภูมิได้นานถึงหกวันซึ่งสำคัญมากในการเก็บรักษาและขนส่งเวชภัณฑ์ที่อาจเสื่อมสภาพได้ง่ายเมื่ออยู่ในอุณหภูมิที่ไม่เหมาะสม

การสร้างแบบแยกส่วนของ KTM ช่วยให้สามารถผลิตคอนเทนเนอร์แยกเป็น 12 ขนาดที่แตกต่างกัน  ซึ่งรองรับการโหลดบนแท่นวางได้หลากหลาย จากขนาดครึ่งพาเลทยูโรจนมากขึ้นเป็นสองเท่า  KTM นี้ยังติดตั้งตัวบันทึกข้อมูล  KryoLogger ซึ่งมีการตรวจสอบและบันทึกอุณหภูมิภายใน  รวมทั้งการตรวจสอบอุณหภูมิภายนอกและเซ็นเซอร์ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดซึ่งจะทำงานเมื่อประตูคอนเทนเนอร์ถูกเปิดออก

มร. เลห์ ปอมเลตต์  ประธานบริษัทของ CEVA ประจำทวีปยุโรปให้ความเห็นว่า “วัคซีนไข้หวัดใหญ่เป็นเพียงหนึ่งในเวชภัณฑ์จำนวนมากที่ต้องมีการเก็บรักษาที่อุณหภูมิที่แม่นยำเพื่อรักษาประสิทธิภาพของวัคซีน  เพราะหากเสียหายแม้เพียงหนึ่งชิ้นในขณะที่ขนส่งก็มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมดถึงแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายสูงเพียงใดก็ตาม   ความร่วมมือระหว่าง CEVA และ TOWER สามารถอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานตามที่วางแผนไว้ได้เป็นอย่างดี ปลอดภัย  และสอดคล้องกับโคลเชนโลจิสติก เพื่อสนับสนุนให้เวชภัณฑ์เหล่านี้เข้าถึงผู้ป่วยทั่วโลกผ่านทางเครือข่ายการขนส่งของ CEVA ในการดำเนินการเรื่องสาธารณูปโภคเพื่อสุขภาพ

มร. คริส  พอลลาร์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท TOWER (รบกวนช่วยเช็คชื่อและตำแหน่งที่ถูกต้องให้ด้วยค่ะ)  กล่าวว่า “หลายครั้งที่ลูกค้าของเราบอกว่าเค้าอยากเห็นเรานำเอาเทคโนโลยี  KryoTrans มาใช้ เพราะสามารถรองรับคอนเทนเนอร์ขนาดที่ใหญ่พอจะโหลดบนแท่น  เพื่อให้สามารถรองรับความหลากหลายของขนาดได้ดียิ่งขึ้น เราจึงได้พัฒนาโซลูชั่นแบบแยกส่วนที่รวมเอาหลักการของการรักษาความปลอดภัยของสินค้าชนิดเดียวกับ  KryoTrans ซึ่งมีความสามารถในการรับพาเลทของทั้งยุโรปและสหรัฐอเมริกาที่มีความสูงแตกต่างกัน 3 ระดับ    คอนเทนเนอร์ของเราได้รับการปรับปรุงเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสมโดยเฉพาะในพื้นที่บรรทุกสินค้าของเครื่องบิน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ CEVA ได้เข้ามาให้การสนับสนุนและการนำความเชี่ยวชาญในการทำงานของ CEVA มำทำงานร่วมกันในโปรเจคนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อมอบนวัตกรรมและผลิตภัณ์ใหม่ๆให้แก่ลูกค้าของเรา”

นวัตกรรมล่าสุดนี้ตอกย้ำความเชี่ยวชาญของ CEVA ในตลาดด้านสุขภาพและเวชภัณฑ์  ด้วยการเปิดตัวที่ได้รับความสำเร็จอย่างล้นหลามที่เมืองแห่งเวชภัณฑ์อย่าง เมืองสตราเดลลา ในประเทศอิตาลี และงานเปิดตัวศูนย์กลางโคลเชนที่ไมอามี่ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความรวดเร็วให้กับการส่งมอบวัคซีนทั่วภูมิภาคละตินอเมริกา

You can leave a response, or trackback from your own site.

6 Responses to “CEVA ร่วมกับ TOWER เปิดตัว โคลเชนโซลูชั่น รูปแบบใหม่สำหรับตลาดเวชภัณฑ์”

  1. rodney says:

    openly@emphysematous.markets” rel=”nofollow”>.…

    good info!!…

  2. Shaun says:

    instinctive@lingered.agonizing” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî çà èíôó!!…

  3. jaime says:

    sawed@ovals.mold” rel=”nofollow”>.…

    good info!!…

  4. Fernando says:

    retrace@grasses.awoc” rel=”nofollow”>.…

    thank you….

  5. Carlos says:

    penned@pennants.vociferousness” rel=”nofollow”>.…

    áëàãîäàðåí!…

  6. CEVA ร่วมกับ TOWER เปิดตัว โคลเชนโซลูชั่น รูปแบบใหม่ says:

    Buy Best Proxy…

    I found a great……

Leave a Reply