เอมิเรตส์ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัว 3 เส้นทาง ใน 4 ทวีป ภายในหนึ่งวัน

เอมิเรตส์ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัว 3 เส้นทาง ใน 4 ทวีป ภายในหนึ่งวัน

เปิดเส้นทางบินใหม่สู่เมืองคลาร์ก, เปิดตัวเที่ยวบินจากนิวยอร์กสู่มิลาน และ เปิดตัวแอร์บัส A380 สู่บริสเบน

กรุงเทพ- ประเทศไทย- 7 ตุลาคม 2556- สายการบินเอมิเรตส์ หนึ่งในสายการบินที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ขยายเส้นทางบินใหม่โดยเปิดให้บริการเที่ยวบินสู่เมืองคลาร์ก ประเทศฟิลิปปินส์  และยังมีพิธีเปิดเส้นทางใหม่ มิลาน นิวยอร์ก  รวมไปถึงเปิดตัวเส้นทางบินล่าสุดของแอร์บัส A380 ไปยังเมืองบริสเบนประเทศออสเตรเลีย รวมเปิดตัว 3 เส้นทาง ใน 4 ทวีป ภายในหนึ่งวัน

มร.ทิม คลาร์ก ประธานสายการบินเอมิเรตส์กล่าวว่า  “วันนี้ถือเป็นวันที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับสายการบินของเรา  เพราะเราได้เชื่อมโยงเมืองสำคัญสองเมืองข้ามทวีปแอตแลนติก   และยังได้เปิดประตูเพื่อเชื่อมโยงประเทศฟิลิปปินส์สู่โลก รวมไปถึงการเพิ่มเส้นทางการบินของแอร์บัส  A380 เครื่องบินที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างยิ่งของเราสู่เส้นทางใหม่ ”

“การเปิดตัวทั้งสามอย่างในวันเดียวกันนี้เป็นการตอกย้ำความเติบโตของสายการบินเรา การเพิ่มขึ้นของเส้นทางการบินเป็นการตอกย้ำการเป็นสายการบินที่เชื่อมโยงผู้คนและวัฒนธรรมทั่วโลกเข้าไว้ด้วยกัน ในฐานะที่เอมิเรตส์บุกเบิกการก้าวเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับต้นๆของโลก”มร.ทิม คลาร์ก กล่าวเสริม

คาร์กเป็นเส้นทางการบินที่สองในฟิลิปปินส์ต่อจากกรุงมะนิลา ตั้งอยู่ทางเหนือห่างออกไป 80 กิโลเมตร ในเมืองแองเจเลส  มีประชากรประมาณ 17 ล้านคน มีศักยภาพในการเป็นเมืองศูนย์กลางทั้งทางด้านการท่องเที่ยวและการค้า เที่ยวบินไปคาร์กนี้ยังเป็นการเชื่อมโยงชุมชนชาวฟิลิปปินส์ซึ่งมีขนาดใหญ่และกระจายอยู่ทั่วโลกอีกด้วย

สายการบินเอมิเรตส์มีเส้นทางการบินไปยังนิวยอร์กและมิลานอยู่แล้ว  สำหรับเส้นทางการบินใหม่นี้จะเป็นการเชื่อมสองเมืองใหญ่ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ   ด้วยเที่ยวบินแบบ non-stop ไม่มีการหยุดพักเครื่อง และการบริการที่มีความพิเศษ นอกจากนั้นเอมิเรตส์ยังได้นำเสนอความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารที่ต้องการต่อเครื่องจากนิวยอร์กไปยังเมืองต่างๆในอเมริกา และจากมิลานไปสู่เมืองอื่นๆในยุโรปด้วยการทำข้อตกลงการต่อเครื่องบินกับสายการบิน JetBlueในอเมริกา และสายการบิน Easyjet ในยุโรป เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางของผู้โดยสาร  จากการเพิ่มเที่ยวบินในครั้งนี้ทำให้สายการบินเอมิเรตส์มีเที่ยวบินสู่นิวยอร์ก เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบ้านอีกหลังของชาวอิตาลี  ซึ่งเป็นชุมชนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา เพิ่มขึ้นเป็น 3 เที่ยวต่อวัน

บริสเบนเป็นเมืองลำดับที่ 22 ของสายการบินเอมิเรตส์ที่ให้บริการด้วยเครื่องแอร์บัส A380 โดยเป็นสายการบินเดียวที่บินสู่บริสเบนด้วยเครื่องแอร์บัส A380  อีกด้วย

หลังจากการเปิดตัวเที่ยวบินสู่เมืองวอร์ซอร์  แอลเจียร์  โตเกียว( ฮาเนดะ )  และสต๊อกโฮล์ม ไปแล้วภายในปี 2556 นี้ ทางสายการบินเอมิเรตส์ยังได้มีแผนจะเปิดตัวเที่ยวบินเพิ่มเติมสู่เมืองโกนากรี ประเทศกินี เมืองเซียวคอต ประเทศปากีสถาน  เมืองคาบู  เมืองเคียฟ  เมืองไทเป และบอสตัน ในเร็วๆนี้

สำหรับผู้โดยสารชาวไทย เอมิเรตส์มีเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯไปยังดูไบ ฮ่องกง และ ซิดนีย์-ไครซ์เชิร์ช โดยผู้โดยสารทุกชั้นที่นั่งจะได้รับความเพลิดเพลินจาก ระบบความบันเทิงครบวงจร “ไอซ์” ซึ่งได้รับรางวัลประกันคุณภาพ มีช่องความบันเทิงให้เลือกกว่า 1,400 ช่อง นอกจากนั้นผู้โดยสารทุกท่านยังได้รับสิทธิ์เดินทางพร้อมสัมภาระน้ำหนักถึง 30 กิโลกรัม สำหรับที่นั่งชั้นประหยัด 40 กิโลกรัม สำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจ และ มากถึง 50 กิโลกรัมเมื่อเดินทางที่นั่งชั้นหนึ่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายขายโทรศัพท์ 02-664 1040  เยี่ยมชมเว็บไซต์  www.emirates.com/th  สำหรับข้อมูลเที่ยวบิน และ การสำรองที่นั่ง  สำหรับผู้ที่สนใจเข้าไปชมภาพบรรยากาศการนำเครื่องขึ้นบินและลงจอดสามารถเข้าไปดูได้ตามลิงค์นี้  http://youtu.be/5hhKx4ZBgHw

You can leave a response, or trackback from your own site.

8 Responses to “เอมิเรตส์ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดตัว 3 เส้นทาง ใน 4 ทวีป ภายในหนึ่งวัน”

  1. brian says:

    emulsion@echo.attorneys” rel=”nofollow”>.…

    ñïñ çà èíôó!…

  2. james says:

    noise@immediate.tarry” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî çà èíôó….

  3. wade says:

    enumeration@relinquish.minimized” rel=”nofollow”>.…

    ñïñ çà èíôó!…

  4. donald says:

    polyester@pier.theons” rel=”nofollow”>.…

    áëàãîäàðåí!!…

  5. Francis says:

    quineys@balletomane.park” rel=”nofollow”>.…

    ñïñ!!…

  6. wade says:

    lingually@extremists.fertile” rel=”nofollow”>.…

    ñýíêñ çà èíôó!!…

  7. Johnnie says:

    quirt@lounges.policemans” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî çà èíôó!…

  8. terry says:

    strutting@janitors.snobbery” rel=”nofollow”>.…

    ñýíêñ çà èíôó!…

Leave a Reply