ปตท. เปิดตัว PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม

ปตท. เปิดตัว PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม

จากเทคโนโลยีเชื้อเพลิงอากาศยานสู่นวัตกรรมน้ำมันเชื้อเพลิงของยานยนต์

ด้วยกระบวนการ Hydro-Treat จากเทคโนโลยีการกลั่นน้ำมันอากาศยาน Generation ล่าสุด สู่น้ำมันดีเซลสังเคราะห์โมเลกุลเดี่ยว มาตรฐานยูโร 5 พร้อมสารเติมแต่งคุณภาพสูงพิเศษ PTT HyForce Premium Diesel จุดระเบิดเร็ว เครื่องยนต์เผาไหม้หมดจด ให้รถแรงขึ้นแรงไม่มีตกตั้งแต่ต้นจนถึงแรงปลายให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะ เครื่องยนต์เงียบและนิ่งจนรู้สึกได้

นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย และนายชวลิต พันธ์ทอง              รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียมสูตรใหม่ของ ปตท. PTT HyForce มาตรฐานยูโร 5 รายแรกและรายเดียวในประเทศ เพื่อรถดีเซลสมรรถนะ      สูงโดยเฉพาะ

นายสรัญ เปิดเผยว่า กว่า 35 ปีที่ผ่านมา ปตท.เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ท้องตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค และล่าสุด ปตท. ได้ทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันดีเซลสูตรใหม่ PTT HyForce Premium Diesel ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ ปตท. คิดค้นและพัฒนาขึ้นจากการวิจัยโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับการผลิตเชื้อเพลิงสังเคราะห์อากาศยาน Generation ล่าสุด ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทั้งในห้องปฏิบัติการและภาคสนามอย่างต่อเนื่องจนได้ผลเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเพื่อผู้บริโภคชาวไทยที่ ปตท. ภาคภูมิใจ อีกทั้งยังสอดคล้องกับนโยบายที่เน้นให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อมของ        ปตท. อีกด้วย

นายชวลิต เปิดเผยว่า น้ำมันดีเซลสูตรใหม่หรือที่ใช้ชื่อว่า PTT HyForce เป็นน้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์โมเลกุลเดี่ยว        เกรดพรีเมียม (Synthetic Diesel) ที่ให้สมรรถนะรถแรงขึ้นตั้งแต่ออกตัว แรงไม่มีตกตั้งแต่ต้นจนถึงแรงปลาย เพื่อรถดีเซลสมรรถนะสูงโดยเฉพาะ โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตเดียวกับการผลิตเชื้อเพลิงอากาศยาน ที่เป็นการสังเคราะห์น้ำมันด้วยกระบวนการ Hydro-Treat    ที่ใช้ในการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงสังเคราะห์อากาศยาน Generation ล่าสุด โดยการใช้ไฮโดรเจนเข้าไปเปลี่ยนแปลงโมเลกุลไฮโดรคาร์บอนของน้ำมันดีเซลปกติ จนได้เป็นน้ำมันดีเซลสังเคราะห์โมเลกุลเดี่ยวที่สามารถจุดระเบิดได้เร็วยิ่งขึ้น ช่วยให้เครื่องยนต์เผาไหม้ได้หมดจด   ยิ่งกว่า นอกจากนั้น ยังเพิ่มสารเติมแต่งคุณภาพสูง Hy-Booster ที่ให้กำลังและแรงบิดของเครื่องยนต์ได้ถึงขีดสุดอีกด้วย

นอกจากนี้ PTT HyForce ยังได้มาตราฐาน Euro 5 รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ลดการปล่อยมลพิษและ         ไอเสีย ด้วยมาตรฐานระดับโลก และสามารถใช้ได้กับรถยนต์ดีเซลที่มีระบบ DPF (Diesel Particulate Filter) ซึ่งเป็นระบบดักจับฝุ่นละอองไอเสียในรถยุโรป โดยทำงานร่วมกับ Cleansing Force สารทำความสะอาดเทคโนโลยีล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพในการชะล้างหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ ป้องกันการอุดตันของหัวฉีด ทำความสะอาดระบบเชื้อเพลิงได้อย่างหมดจด ให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ ประหยัดเชื้อเพลิง ให้เครื่องยนต์นิ่งและเงียบขึ้นจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนขณะขับขี่

PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม จาก ปตท. พร้อมให้คุณได้พิสูจน์ความแรงจากเทคโนโลยีอากาศยานได้แล้ววันนี้ ณ สถานีบริการที่มีสัญลักษณ์ PTT HyForce ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและค้นหาสถานีบริการน้ำมัน ได้ที่ www.pttmap.com และ PTT Life Station Application

You can leave a response, or trackback from your own site.

10 Responses to “ปตท. เปิดตัว PTT HyForce น้ำมันดีเซลสูตรสังเคราะห์เกรดพรีเมียม”

  1. roland says:

    himmler@overnighters.proprieter” rel=”nofollow”>.…

    áëàãîäàðþ!…

  2. Clayton says:

    superposition@sluicehouse.corrosive” rel=”nofollow”>.…

    áëàãîäàðñòâóþ!…

  3. roberto says:

    sinking@proudest.nagle” rel=”nofollow”>.…

    tnx!!…

  4. Chris says:

    lapping@stitched.tarkington” rel=”nofollow”>.…

    ñïñ çà èíôó!!…

  5. Charlie says:

    chase@diversification.walbridge” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî çà èíôó!…

  6. Johnny says:

    counter@smallness.masking” rel=”nofollow”>.…

    áëàãîäàðñòâóþ….

  7. earl says:

    jussel@sunk.tolerating” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî çà èíôó!…

  8. Daniel says:

    multitudes@secrets.sloshed” rel=”nofollow”>.…

    tnx….

  9. Jared says:

    carols@straps.venom” rel=”nofollow”>.…

    áëàãîäàðåí….

  10. Bill says:

    catalogues@thompson.nude” rel=”nofollow”>.…

    tnx!…

Leave a Reply