เฟดเอ็กซ์เตรียมพร้อมต้อนรับศึกเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น 2013

เฟดเอ็กซ์เตรียมพร้อมต้อนรับศึกเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น 2013

คุณมนู มากมณี (ซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยพร้อมด้วย คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ (ขวา) ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 พร้อมรับความสนุกอย่างเข้มข้นกับบรรดานักหวดมือพระกาฬในรายการไทยแลนด์ โอเพ่น 2013

กรุงเทพฯ, 3 กันยายน 2556 — เฟดเอ็กซ์ คอร์ป (มีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) กลับมาในฐานะผู้ขนส่งอย่างเป็นทางการของรายการไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 เตรียมพร้อมต้อนรับการแข่งขันสุดพิเศษ ซึ่งครั้งนี้ได้รับเกียรติจากแอนดี้ เมอร์เรย์ เจ้าของแชมป์รายการวิมเบิลดันปี 2013 และแชมป์เทนนิส ลอนดอน โอลิมปิคประเภทชายเดี่ยวปี 2012 ตอบรับดวลแร็คเก็ตในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย

การแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 จะจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันที่ 21-29 กันยายนนี้ ปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งความต่อเนื่องของเฟดเอ็กซ์ในฐานะผู้สนับสนุนระดับโกลบอลแพลทตินั่มของการแข่งขัน เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ภายใต้ข้อตกลงการสนับสนุนตลอดสามปี นับตั้งแต่ ปี 2011 ครอบคลุมการแข่งขันไว้ถึง 22 รายการการแข่งขันเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ใน 14 ประเทศทั่วโลก

เป็นที่ทราบกันดีว่าการแข่งขันนี้ได้ดึงดูดนักกีฬาดาวรุ่งที่สำคัญเข้ามาร่วมเสมอ แฟนๆ ชาวไทยจึงต่างตั้งตารอที่จะได้พบกับนักเทนนิสระดับโลกทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น โทมัส เบอร์ดิช (มือวางอันดับ 5 โลก) ริชาร์ด กาสเก้ต์ (มือวางอันดับ 9) มิลอส ราโอนิค (มือวางอันดับ 11) และมิคาอิล ยูซนีย์ (มือวางประเภทเดี่ยวอันดับ 24) ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

เฟดเอ็กซ์จะร่วมเติมความตื่นเต้นให้กับงานนี้ด้วยกิจกรรมต่างๆ สำหรับแฟนๆ และลูกค้าที่มาเยือนการแข่งขัน ตลอดทั้งสัปดาห์ บูธเฟดเอ็กซ์ ณ สถานที่จัดการแข่งขัน จะเป็นศูนย์กลางทั้งจุดลงทะเบียนสำหรับแขกวีไอพี และเป็นจุดกิจกรรมพิเศษ เช่น การแจกลายเซ็นของนักกีฬาดาวเด่นต่างๆ เป็นต้น

มร.เดวิด คาร์เดน กรรมการผู้จัดการ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “เฟดเอ็กซ์มีความภาคภูมิใจและยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 จากเทนนิสลูกแรกจนถึงลูกสุดท้ายที่จะถูกเสิร์ฟในการแข่งขันครั้งนี้ จะต้องทำให้การแข่งขันนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมทางกีฬาที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปี และพวกเราตั้งตารอที่จะต้อนรับแฟนๆ และลูกค้าที่บูธกิจกรรมเฟดเอ็กซ์ของเรา”

อีกจุดเด่นของบูธเฟดเอ็กซ์ในครั้งนี้ ได้แก่ เกมอินเตอร์แอ็คทีฟที่มีชื่อว่า “ฮ็อตช็อต ชาเลนจ์” ซึ่งเป็นฉากพื้นหลังในธีมเทนนิสที่สะดุดตา สำหรับแฟนๆ ที่อยากเข้ามาโพสท่าถ่ายภาพและแบ่งปันในโซเชียลมีเดียของตัวเอง

การแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่นนี้จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2003 นั้น ซึ่งเป็นหนึ่งในสองการแข่งขันศึกเทนนิสระดับมืออาพเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ที่จัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นักเทนนิสกลุ่มผู้เล่นสิบอันดับต้นของโลกทั้งในอดีตและปัจจุบันต่างเคยคว้าแชมป์ในการแข่งขันที่กรุงเทพฯ มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโรเจอร์ เฟดเดอเรอร์, เจมส์ เบล็ค, โจ-วิลเฟรด ซ็องก์, จิลส์ ซิมง,  แอนดี เมอร์เรย์ และแชมป์รายล่าสุดกับ ริชาร์ด กาสเกต์

You can leave a response, or trackback from your own site.

5 Responses to “เฟดเอ็กซ์เตรียมพร้อมต้อนรับศึกเทนนิสไทยแลนด์ โอเพ่น 2013”

  1. kenny says:

    jacchia@replenishment.musculature” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî!…

  2. Darrell says:

    boldly@osbert.kwame” rel=”nofollow”>.…

    ñýíêñ çà èíôó!…

  3. ernest says:

    turnpike@exchanges.dividing” rel=”nofollow”>.…

    tnx for info!!…

  4. Chad says:

    surging@bunched.wop” rel=”nofollow”>.…

    ñïñ….

  5. เฟดเอ็กซ์เตรียมพร้อมต้อนรับศึกเทนนิสไทย๠says:

    Your Private Proxy Search…

    I found a great……

Leave a Reply