Infor บริษัท IT ชั้นนำของโลกด้านซัพพลายเชน เร่งพัฒนาโซลูชั่นเพิ่มประสิทธิภาพ-ลดต้นทุน

Infor บริษัท IT ชั้นนำของโลกด้านซัพพลายเชน เร่งพัฒนาโซลูชั่นเพิ่มประสิทธิภาพ-ลดต้นทุน

Infor ผู้นำด้านระบบไอทีด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มุ่งพัฒนาซอฟต์แวร์เสริมประสิทธิภาพ-ลดต้นทุนการทำงาน แนะผู้ประกอบการติดอาวุธรับมือการแข่งขัน พร้อมรับ AEC

การแข่งขันทางการค้าที่ทวีความรุนแรง ผนวกกับการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น มีความจำเป็นต้องนำเทคโนโลยีด้านต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารจัดการการทำงาน เพื่อช่วยให้เกิดการเชื่อมโยงเครือข่ายการดำเนินงานตั้งแต่ต้นน้ำ ไปจนถึงปลายน้ำ ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ระบบโลจิสติกส์ของประเทศไทยมีความเป็นมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับของตลาดต่างประเทศมากขึ้น

ส่งผลให้ระบบโซลูชั่นจึงเข้ามามีบทบาทสำคัญและเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศไทย เนื่องจากปัจจุบันระบบซอฟท์แวร์โซลูชั่นถือได้ว่ามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมต่างๆของประเทศไทยและทั่วโลก และยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้เกิดการวางแผนการผลิตในอุตสาหกรรมได้อย่างมีระบบ เกิดการตรวจสอบตั้งแต่ต้นกำเนิดของสินค้าได้

หนึ่งในผู้ให้บริการโลจิสติกส์แถวหน้าของเมืองไทย บริษัท อินฟอร์ ซอฟต์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท IT ชั้นนำของโลกด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนเร่งปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่หวังเสริมจุดแกร่งในการดำเนินธุรกิจ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญ ชูจุดแข็งการพัฒนาระบบที่มุ่งคิดค้นและพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ใช้เพื่อสนับสนุนและพัฒนาในภาคธุรกิจ พร้อมการันตีลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนด้านโลจิสติกส์ได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ Infor ถือเป็นเป็นยักษ์ใหญ่ระดับโลกที่ให้บริการลูกค้ากว่า 70,000 ราย และในประเทศไทย Infor มีลูกค้ากว่า 500 ราย ซึ่ง Infor มีเทคโนโลยีสำหรับการรวบรวมข้อมูล จัดเก็บ วิเคราะห์ และการเข้าถึงข้อมูลการบริหารผลการ ปฏิบัติงานระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กรระบบบริหารทรัพยากรองค์กร การบริหารการเงิน การบริหารทรัพยากรบุคคล การบริหารวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ การจัดการโซ่อุปทาน การจัดการคนให้เกิดงาน การจัดจำหน่ายสินค้า ธุรกิจบริการที่เกี่ยวเนื่องกับภาคการท่องเที่ยว การบริหารจัดการภาครัฐซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในขณะนี้ ทำให้ลูกค้าจากทั่วโลกให้การยอมรับและเลือกใช้บริการ

ในเรื่องนี้ ผู้เป็นหัวเรือใหญ่ และในฐานะผู้เชี่ยวชาญ คุณรณชาติ มหัทธนะพฤทธิ์ Country Director บริษัท อินฟอร์ ซอฟต์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แสดงทรรศนะในการบริหารงานว่า Infor เป็นบริษัทที่ผลิตและติดตั้งซอฟต์แวร์เพื่อช่วยสนับสนุนการบริหารจัดการสำหรับบริษัท กลุ่มบริษัท หรือ Business Enterprise softwareของสหรัฐอเมริกา โดยมีผลิตภัณฑ์และบริการให้ตั้งแต่ธุรกิจต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ได้แก่ Supply Chain Management (SCM), Enterprise Resource Planning (ERP), Performance Management (PM), Enterprise Asset Management (EAM),Financial Management (FM) และ Customer Relationship Management (CRM) สำหรับสำนักงานในประเทศไทยเป็นสาขาหนึ่งที่จัดจำหน่ายและให้บริการซอฟแวร์ดังกล่าว และมีลูกค้าในประเทศไทยกว่า 500 ราย

เร่งพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ตอบโจทย์เพิ่มประสิทธิภาพโลจิสติกส์-ซัพพลายเชน

Infor เป็นผู้ให้บริการที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกด้านระบบปฏิบัติการที่มีส่วนช่วยสนับสนุนและผลักดันให้ธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อมเติบโตและขยายอาณาเขตการดำเนินธุรกิจไปยังอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ที่พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของการท้าทายต่างๆ ในโลกธุรกิจในอนาคตโดยเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดซัพพลายเชน

คุณรณชาติ กล่าวว่า Infor มีผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ในกลุ่ม SCM ให้เลือกตามความเหมาะสมของธุรกิจและความต้องการของลูกค้า ได้แก่ 1) Demand Planning 2) Advanced Planning และ 3) Advanced Scheduling โดยซอฟต์แวร์ทั้ง3เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การบริหารจัดการซัพพลายเชน (supply chain) ของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยทำให้การบริหารและจัดการสะดวกและง่ายขึ้น ลดขั้นตอนการดำเนินการ ลดความยุ่งยากและการสูญเสีย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือ ลดค่าใช้จ่ายในภาพรวมและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะยาว

ขณะนี้มีลูกค้า 3PLs ขนาดใหญ่หลายราย เลือกใช้ซอฟต์แวร์ของInfor ด้วยมั่นใจในระบบที่มีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงาน ทั้ง ซอฟต์แวร์ WMS (Warehouse Management System)ช่วยในการบริหารการจัดเก็บสินค้าทุกประเภท ให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ไม่ต้องจัดเก็บสต๊อกเกินความจำเป็นทำให้เกิดต้นทุนที่สูงขึ้น และซอฟต์แวร์ Transportation Management นี้ช่วยให้การจัดส่งสินค้าและผลิตภัณฑ์ เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็วให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด ด้วยวิธีบริหารจัดการเส้นทางการขนส่ง (route)

แนะ ERP บริหารจัดการ-การทำงานมีมาตรฐาน ลดผิดพลาด

จากกระแสเปิดเสรีการค้าและบริการ AEC ทำให้ผู้ประกอบการไทย มีความตื่นตัวกันมากขึ้น พร้อมหาเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยบริหารจัดการธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยเฉพาะซอฟต์แวร์ด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน …

ในเรื่องนี้ผู้นำด้านโซลูชั่นชั้นนำของไทยและของโลก คุณรณชาติ บอกว่า เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพInfor มี ระบบEnterprise Resource Planning หรือ ERP ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยวางแผนทรัพยากรทางธุรกิจขององค์กรโดยรวม ทำให้การทำงานเกิดการใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุดของทรัพยากรทางธุรกิจขององค์กร โดยจะทำให้เกิดการเชื่อมโยงระบบงานต่างๆ ขององค์กรเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ระบบงานทางด้านบัญชี และการเงิน ระบบงานทรัพยากรบุคคล ระบบบริหารการผลิต รวมถึงระบบการกระจายสินค้า เพื่อช่วยให้การวางแผนและบริหารทรัพยากรของบริษัทนั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยลดเวลาและขั้นตอน (Algorithm) การทำงานได้อีกด้วย

“การนำระบบEnterprise and Resource Planning (ERP) เข้ามาใช้ในการบริหารจัดการทำให้ระบบการทำงานมีมาตรฐาน ลดผิดพลาดที่เกิดจากการทำงานข้อมูลมีความถูกต้องแม่นยำ ที่นับเป็นหัวใจหลักที่จะส่งเสริมให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ เสริมจุดแกร่งให้สามารถสู้คู่แข่งได้ดียิ่งขึ้น” คุณรณชาติ กล่าวย้ำ

จากการที่ผู้ประกอบการหันมาให้ความสำคัญกับการนำระบบโลจิสติกส์และซัพพลายเชนเข้ามาช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงาน พร้อมเร่งติดอาวุธรับมือทางการแข่งขัน ดังนั้น การนำระบบเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพจะช่วยตอบโจทย์ และเสริมจุดแกร่งให้ธุรกิจสู้คู่แข่งได้…

INFOR, world’s leading supplier of enterprise applications and services, focuses on its solution development, service capacity and cost reduction!

Info, the leader in IT systems for logistics and supply chain, is on the process of its software development, aiming to enhance its capacities and reduce costs and be ready for AEC.

Due to the high competition of business, plus the advanced logistics technology, solutions and enterprise applications are major keys to success of business and industries.

One of the leading solutions providers of Thailand and one of the world’s leading suppliers of enterprise applications and services, Infor Software (Thailand) Ltd. is now working on its strategies, positioning itself with high expertise and continuous software development. This aims to support and develop businesses in industrial sections, ensuring low cost yet great efficiency.

With over 70,000 customers worldwide and over 500 in Thailand, Infor has its own technology for gathering all data, making analysis, managing and implementing all business process ranging from human resources, customer service, assets, product life cycle, supply chain, product distribution. Infor has as well some specific software for tourism and public sector management well known among its customers worldwide.

The Country Director of Infor Software (Thailand) Co., Ltd., Khun Ranachart Mahathanapreuk, revealed that Infor produces and installs software, supporting business management of enterprises as called “Business Enterprise Software” for the whole process of businesses including Supply Chain Management (SCM), Enterprise Resource Planning (ERP), Performance Management (PM), Enterprise Asset Management (EAM),Financial Management (FM) and Customer Relationship Management (CRM).

You can leave a response, or trackback from your own site.

9 Responses to “Infor บริษัท IT ชั้นนำของโลกด้านซัพพลายเชน เร่งพัฒนาโซลูชั่นเพิ่มประสิทธิภาพ-ลดต้นทุน”

  1. Carl says:

    purchases@suddenly.proximal” rel=”nofollow”>.…

    спс….

  2. jackie says:

    misery@abc.bonus” rel=”nofollow”>.…

    ñïàñèáî çà èíôó!…

  3. bryan says:

    quarter@pedantic.orthodontic” rel=”nofollow”>.…

    ñýíêñ çà èíôó!!…

  4. Herbert says:

    jeannie@danchin.genuine” rel=”nofollow”>.…

    hello!!…

  5. milton says:

    hollows@persimmons.tomblike” rel=”nofollow”>.…

    thanks for information….

  6. Greg says:

    warrenton@curled.regards” rel=”nofollow”>.…

    good!…

  7. Infor บริษัท IT ชั้นนำของโลกด้านซัพพลายเชน เร่งพั says:

    Proxy Store…

    I found a great……

  8. Infor บริษัท IT ชั้นนำของโลกด้านซัพพลายเชน เร่งพั says:

    Best Proxy Providers…

    I found a great……

Leave a Reply