Destiny, Luck and Science of Feng Shui โชคชะตาและศาสตร์ฮวงจุ้ย (อยู่อย่างไรให้มีความสุขตามหลักภูมิลักษณ์ศาสตร์)

Destiny, Luck and Science of Feng Shui

โชคชะตาและศาสตร์ฮวงจุ้ย     

(อยู่อย่างไรให้มีความสุขตามหลักภูมิลักษณ์ศาสตร์)

                ฮวงจุ้ยสู่ภัยเศรษฐกิจได้จริงอยากมีความสำเร็จต้องลงมือทำ มีความศรัทธาในวิชาที่ถ่ายทอดกันมานานเป็นเวลา 4,000 ปี มาแล้วและเชื่อมั่นในตนเองจึงจะพบกับความจริงที่คุณสามารถพิสูจน์ได้ และนำมาใช้ในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่กำลังประสบอยู่จากหนักเป็นเบาหรืออาจจะไม่เจอกับปัญหาเลยก็ได้ อาคารบ้านเรือน ห้องทุกๆ ห้อง โต๊ะทำงาน คุณสามารถหาตำแหน่งโชคลาภความมั่งคั่งร่ำรวยได้ และกระตุ้นพลังมงคลดึงดูดความโชคดีความมั่งคั่งร่ำรวยได้โดยไม่ต้องไปวิ่งหาที่อื่นโดยมีวิธีดังนี้

               1 . หันหน้าเข้า อาคารบ้านเรือน หันหน้าเข้าห้อง และแบ่งพื้นที่ออกเป็นเก้าช่องตำแหน่งอำนาจการเงินความมั่งคั่งร่ำรวยโชคลาภจะอยู่มุมในสุดซ้ายมือ (ประตูจะในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งเท่านั้น)

ประตูเข้า ประตูเข้า ประตูเข้า
    ตำแหน่งกระแสการเงิน
        ตำแหน่งโชคลาภ มั่งคั่งร่ำรวยและตำแหน่งโชคชะตาของชีวิต

 

  1. ตรวจดูตำแหน่งโชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวยในอาคารบ้านเรือน ในห้องนอน ในห้องทำงาน บนโต๊ะทำงานว่าสกปรกหรือไม่ วางของระเกะระกะไม่มีระเบียบหรือไม่ หากเป็นเช่นนี้ให้เก็บของและวางให้เป็นระเบียบเรียบร้อย
  2. กระตุ้นพลังความมั่งคั่งร่ำรวยด้วยการตกแต่งในตำแหน่งนี้ด้วย สีม่วง สีเขียว
  3. ตั้งน้ำมงคล คือ น้ำที่มีการเคลื่อนไหวและต้องเป็นน้ำที่สะอาด เช่นน้ำผุด น้ำหินหมุน  เลี้ยงปลา น้ำลอยดอกไม้ ฯลฯ หรืออาจเป็นรูปภาพที่เกี่ยวกับน้ำ ถ้าเป็นรูปลำน้ำควรเป็นลำน้ำที่ไหลเข้าบ้าน (รูปภาพมีพลังน้อยกว่าน้ำจริงๆ) เวลาวางตั้งน้ำต้องกล่าวคำว่า ปัทโอม มณี เม ฮุม หรืออาจกล่าวคำว่า มะ อะ อุ ก็ได้และอธิฐานว่า เพื่อให้ข้าพเจ้ามีเงินทองโชคลาภไหลมาเทมาเข้ามาในบริษัทของข้าพเจ้าอย่างมิขาดสาย
  4. ตั้งต้นไม้หนึ่งต้น ให้อธิฐานว่า ณ เมื่อใดที่ต้นไม้มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องโชคลาภความมั่งคั่งร่ำรวยของสถานที่นี้ยังมีความมั่งคั่งร่ำรวยเหมือนต้นไม้ต้นนี้ (ต้นไม้ต้นนี้ดูแลให้ดีห้ามเหี่ยวห้ามเฉา หากเหี่ยวเฉาให้รีบทำการเปลี่ยนทันที)
  5. ให้ติดไฟในตำแหน่งนี้ หากเป็นไฟห้าสีได้ยิ่งดี เพื่อนำไฟไปเสริมธาตุไม้และให้เกิดความสมดุลของธาตุ
  6. เขียนความปรารถนาของตนลงบนกระดาษสีแดง ทำเหมือบัตรอวยพรและนำไปแขวนที่ต้นไม้ เพื่อประกาศความต้องการตามความปรารถนาและนำพาโชคลาภมาให้เราโดยเร็ว

หมายเหตุ ถ้าท่านปฏิบัติตามที่ข้าพเจ้าแนะนำก็จะประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่งเพราะคำแนะนำยังมีมากให้ท่านติดตามตอนต่อไป

You can leave a response, or trackback from your own site.

4 Responses to “Destiny, Luck and Science of Feng Shui โชคชะตาและศาสตร์ฮวงจุ้ย (อยู่อย่างไรให้มีความสุขตามหลักภูมิลักษณ์ศาสตร์)”

  1. Bill says:

    gumming@armor.criticisms” rel=”nofollow”>.…

    hello….

  2. miguel says:

    busyness@conferring.anylabel” rel=”nofollow”>.…

    áëàãîäàðþ!!…

  3. norman says:

    loses@approved.income” rel=”nofollow”>.…

    tnx!!…

  4. luis says:

    shoup@discussion.undetermined” rel=”nofollow”>.…

    good info!…

Leave a Reply