ปตท. เปิดตัว PTT Performa Euro Syn น้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมี่ยม

ปตท. เปิดตัว PTT Performa Euro Syn น้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมี่ยม รองรับมาตรฐานรถยุโรปและยูโร 5

ใหม่ล่าสุดกับนวัตกรรมหล่อลื่นที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ ปตท. พร้อมปกป้องเครื่องยนต์อย่างดีเยี่ยม ตอบสนองอัตราเร่ง อีกทั้งยังประหยัดเชื้อเพลิงและยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายสูงสุดถึง 20,000 กิโลเมตร จำหน่ายแล้วทั่วประเทศ

นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย และ นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. รุ่นใหม่ล่าสุด “PTT Performa Euro Syn SAE 5W-30” สูตรสังเคราะห์แท้ 100% เกรด พรีเมี่ยมสำหรับรถยนต์นั่งยุโรปทั้งเครื่องยนต์เบนซินแบบ Turbo GDI และดีเซลคอมมอนเรลที่ติดตั้งอุปกรณ์บำบัดไอเสียแบบ DPF โดยพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีเฉพาะของ ปตท.“HFS Technology” และ “Di-Syn Protect”  ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้มากกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป และยังสามารถรองรับกับเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 5 อีกด้วย

นายสรัญ เปิดเผยว่า ปตท. มีความมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสูตรต่างๆ ให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลกได้ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่มีคุณภาพสูงและได้มาตรฐานสากลในราคาที่เหมาะสมและทุกคนสัมผัสได้  ซึ่ง PTT Performa Euro Syn SAE 5W-30 ที่เปิดตัวในวันนี้ นับเป็นผลิตภัณฑ์หล่อลื่นตัวล่าสุดของ ปตท. ที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยให้เครื่องยนต์ตอบสนองการเร่งควบคู่ไปกับการประหยัดเชื้อเพลิง อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายยาวนานเป็นพิเศษได้ถึง 20,000 กิโลเมตร

นอกจากนี้ PTT Performa Euro Syn ผ่านมาตรฐานล่าสุดจากผู้ผลิตยานยนต์ยุโรปชั้นนำ อาทิ Mercedes Benz ; MB 229.51, BMW LL-04, VW 504 00/507 00 และPorsche C30 รวมถึงยังได้รับมาตรฐานหล่อลื่นล่าสุดขององค์กรมาตรฐานสากล ได้แก่ ACEA C3-12 สำหรับรถยนต์ยุโรป และ API SN สำหรับรถยนต์ทั่วไป โดยได้ผ่านการทดสอบภาคสนามภายใต้สภาวะการใช้งานจริงของเมืองไทย โดยสถาบันวิจัยและเทคโนโลยี ปตท.

นับเป็นอีกความมุ่งมั่นของ ปตท. ในการสร้างนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนองค์กรอย่างต่อเนื่อง ช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันให้กับประเทศ พร้อมนำพาแบรนด์ ปตท. ให้เป็นแบรนด์แห่งความภาคภูมิใจของคนไทย

พบกับ PTT Performa Euro Syn ได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FITAuto ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. และสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Responses to “ปตท. เปิดตัว PTT Performa Euro Syn น้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมี่ยม”

  1. ปตท. เปิดตัว PTT Performa Euro Syn น้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมี่ย says:

    Angle Reagans…

    I found a great……

  2. ปตท. เปิดตัว PTT Performa Euro Syn น้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมี่ย says:

    Piper Matzek…

    I found a great……

Leave a Reply